Cher คุณแม่ของชาวเกย์ร่วมระดมทุน LGBT+ ช่วย Joe Biden หาเสียงสู้ Trump ในการเลือกตั้งสหรัฐฯ 2020

Cher คุณแม่ของชาวเกย์ร่วมระดมทุน LGBT+ ช่วย Joe Biden หาเสียงสู้ Trump ในการเลือกตั้งสหรัฐฯ 2020
.
Cher ไอคอนตลอดกาลของชาวเกย์ได้เชิญชวนกลุ่มชุมชน LGBT+ เพื่อสนับสนุน Joe Biden ในกิจกรรมการระดมทุนออนไลน์เสมือนจริงเพื่อใช้ในแคมเปญการหาเสียงเลือกตั้งประธานาธิบดีคนต่อไปของสหรัฐอเมริกา
.
นักร้องเพลงป็อบในตำนานได้เปิดตัวงานอีเวนท์ออนไลน์ในวันที่ 31 สิงหาคม ซึ่งก็มีนักการเมืองหลายๆ คนเข้ามาร่วมจอยด้วย ไม่ว่าจะเป็นอดีตนายกเทศมนตรีเมือง South Bend อย่าง Pete Buttigieg, สมาชิกวุฒิสภา Tammy Baldwin, และ สมาชิกผู้แทนราษฎรอย่าง David Cicilline
.
โดยตั๋วเข้าร่วมงานอีเวนท์จะเริ่มต้นตั้งแต่ 1,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ ต่อคน ไปจนถึง 100,000 ดอลลาร์ ผู้บริจาคเงินมากกว่า 50,000 ขึ้นไปจะได้รับสิทธิ์ในการมีปฏิสัมพันธ์ในช่องออนไลน์อีกด้วย
.
Cher เปิดตัวเป็นผู้สนับสนุน Joe Biden ในการลงสมัครประธานาธิบดีของอเมริกาครั้งแรกในเดือนกุมภาพันธ์ และก็คอยสนับสนุนอย่างต่อเนื่องหลังจากที่เขาได้พูดคำปราศัยของเขาที่ Democratic National Convention
.
นอกจากนี้ Cher ยังได้ทวิตเป็นตัวภาษาอังกฤษพิมพ์ใหญ่อีก ซึ่งถอดความหมายออกมาได้ว่า “ฉันภูมิใจในผู้สนับสนุนของ Joe Biden มากๆ ฉันรัก เคารพ และเชื่อมั่นในตัวโจ ฉันจะไม่หยุดเชื่อมั่นในตัวเขา และฉันไม่ใช่คนที่เชื่ออะไรง่ายๆ หรอกนะ ฉันเห็นเขามานานแล้ว โจคือประธานาธิบดีสำหรับฉัน และเขาจะช่วยทุกๆ คนอย่างแน่นอน”
.
“เราต่างก็มีความฝันที่แตกละเอียดด้วยกันทั้งนั้น แต่ฉันเชื่อใจตัวโจ เชื่อว่าเขาจะต้องทำให้ความฝันของเราทุกคนเป็นจริงอีกครั้งให้ได้”
.
แน่นอนว่า Cher วิจารณ์การทำงานของประธานาธิบดีคนปัจจุบัน Donald Trump อย่างชัดเจนมาโดยตลอดระยะเวลาสี่ปี นับว่าเป็นการลากทรัมป์มาตบหน้ากลางทวิตเตอร์บ่อยๆ โดยมีแฟนๆ คอยติดตามอย่างสนุกสนาน
.
นอกจาก Cher แล้ว ก็ยังมีเหล่าคนดังอีกมากมายที่รอต่อแถวระดมทุนให้กับ Joe Biden ไม่ว่าจะเป็น Cyndi Lauper, Pete Bittigieg รวมไปถึงนายกเทศมนตรีเมืองชิคาโก้อย่าง Lori Lightfoot
.
อ้างอิง: https://www.pinknews.co.uk/2020/08/22/gay-icon-cher-headline-virtual-lgbt-fundraiser-joe-biden-presidential-campaign/

Follow ข่าวอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่: https://youngprideclub.com/
Facebook & Instagram & Twitter: @YoungPrideClub

Cher #JoeBiden #President #USElection #USA #LGBT