ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัย Nicki Minaj ประกาศเป็นไบเซ็กชวลในเพลงใหม่ร่วมกับ Doja Cat

ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัย Nicki Minaj ประกาศเป็นไบเซ็กชวลในเพลงใหม่ร่วมกับ Doja Cat
.
เชื่อว่านาทีนี้คงไม่มีเพลงไหนฮิตติดลมเท่ากับเพลง Say So ของศิลปินและนักแต่งเพลงชาวอเมริกัน Doja Cat อีกแล้ว จากการที่เหล่าผู้ใช้แอปพลิเคชั่น Tik Tok ได้นำเพลงของเธอไปประกอบในวิดีโอจนทำให้เพลงนี้ทะยานขึ้นสู่อันดับที่ 5 ในชาร์ตบิลบอร์ดฮอต 100 เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ
.
ล่าสุดแร็พเปอร์สาวเจ้าของเพลงฮิต Anaconda ‘Nicki Minaj’ ได้ทำการรีมิกซ์เพลง Say So โดยการใส่ท่อนแร็พของเธอเข้าไปให้เพลงนี้แซ่บยิ่งขึ้น แต่ก็มีดราม่าเกิดขึ้นเมื่อเนื้อเพลงดังกล่าวพูดถึงการที่เธอบอกว่าครั้งหนึ่งเธอเคยเป็นไบเซ็กชวล แต่ตอนนี้เธอเปลี่ยนไปชอบผู้ชายแล้วนะ ในท่องที่ร้องว่า “Tell Mike Jordan send me my Retros/Used to be bi, but now I’m just hetero,”
.
เอาละสิ งานนี้มีหรือที่ชาวเน็ตจะนิ่งเฉย เลยได้พากันวิจารณ์เนื้อเพลงของนิกกี้ในทวิตเตอร์พร้อมคลิปวิดีโอล้อเลียนกันรัว ๆ ประมาณว่า “ยัยแร็พนั่นพูดจริงเหรอ? ว่าเธอเคยเป็นไบ แต่ตอนนี้กลับใจไปชอบผู้ชายแล้ว” หรือข้อความจิกกัดประมาณว่า “หล่อนคงภูมิใจมากมายสินะ ที่บอกว่าครั้งหนึ่งฉันเคยชอบเพศเดียวกัน แต่ตอนนี้ฉันชอบผู้ชายแล้วนะยะ”
.
อนึ่ง นิกกี้เคยให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Out เมื่อปี 2012 เกี่ยวกับประเด็นเรื่องเพศของเธอ ซึ่งเธอบอกตามตรงว่าเธอเป็นไบเซ็กชวล ใจความหนึ่งในบทสัมภาษณ์เธอกล่าวไว้ว่า “ฉันคิดว่าผู้หญิงก็เซ็กซี่ดีนะคะ และฉันจะไม่โกหกคุณหรอกค่ะว่าตอนนี้ฉันคบผู้หญิงด้วยกันอยู่”
.
จากบทสัมภาษณ์ในครั้งนั้นจึงทำให้ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยกับนิกกี้ว่าเธอได้เอาเรื่องเกี่ยวกับเพศวิถีในชีวิตจริงมาแต่งในเพลงหรือเปล่า แต่ก็ถือว่าไม่เป็นการให้เกียรติกลุ่ม LGBTQ เลยนะคะ เพราะรสนิยมความชอบของแต่ละคนไม่ใช่โรคภัยไข้เจ็บที่เป็นแล้วจะรักษาหาย พร้อมประกาศให้โลกรู้ว่าฉันคือชายจริง หญิงแท้แล้วนะ
.
คงต้องมาลุ้นกันค่ะว่าจากกระแสเรื่องความสนใจและความชอบทางเพศของนิกกี้จะทำให้เพลง Say So ได้รับความนิยมมากขึ้นหรือฉุดความเปรี้ยงไว้แค่นี้ ในเมื่อเนื้อเพลงของเธออาจนำไปสู่การแบ่งแยกทางเพศในสังคมอีกก็เป็นได้นะคะ
.
โดย Nomy Wich Viva
.
อ้างอิง: https://www.pride.com/…/nicki-minaj-comes-out-straight-used…
Follow ข่าวอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่: https://youngprideclub.com/
Facebook & Instagram & Twitter: @YoungPrideClub

YoungPrideClub #NickiMinaj #DojaCat #Music