10 อิโมจิ ชวนสยิวกิ้วที่คนใช้แชทกันมากที่สุด!!!

ในยุคเทคโนโลยี 5G สิ่งที่คุ้นเคยกันดีคือการส่งข้อความผ่านแอปพลิเคชั่นต่าง ๆ ทั้งไลน์ เมสเซนเจอร์ วอทซ์แอพ หรือแอปนัดเดทต่าง ๆ นอกจากข้อความที่เราพิมพ์หากันอยู่เป็นประจำแล้ว สิ่งที่สื่อถึงอารมณ์ได้ดีอย่างหนึ่งคือการส่งอีโอจิถึงคู่ของคุณ ว่าคุณกำลังคิดหรือรู้สึกอย่างไร โดยเฉพาะในบางสถานการณ์ที่คุณอยากชวนเขามาทำกิจกรรมเข้าจังหวะ แต่ไม่กล้าพิมพ์บอกไปตรง ๆ ว่าคุณกำลัง “Want” มาดูกันค่ะว่าอีโมจิเพียง 1 รูป สามารถแทนล้านคำพูดในใจคุณได้แค่ไหน
.

  1. ใบหน้ายิ้มมุมปาก ซ่อนความเผ็ดร้อนไว้ภายใน

ถึงแม้ว่าดูเผิน ๆ รูปนี้จะดูยิ้มแบบเหยียด ๆ แต่ถ้าส่งอีโมจิรูปนี้ให้เขาในสถานการณ์ที่บอกว่าคุณกำลังเปลี่ยว นั่นหมายความว่าคุณกำลังส่งสัญญาณเสียวซ่านแบบขำขำให้เขาอยู่ เพราะอีโมจีรูปนี้คือการผสมผสานระหว่างรูปหน้ายิ้มกับการขยิบตาแซ่บ ๆ แสบถึงทรวงไปเลยค่ะ
.

  1. ปีศาจแสนซน อลวนใต้ร่มผ้า

ในเวลาที่คุณและคู่รักอยากทำกิจกรรมสนุก ๆ ร่วมกัน แนะนำอีโมจิรูปปีศาจนี้เลยค่ะ เพราะมันคือการส่งสัญญาณว่าไม่ช้าไม่นานกิจกรรมเข้าจังหวะกำลังจะเกิดขึ้น
.

  1. รูดซิบปากอยาก Fifty Shades

ถ้าคุณเป็นสายซาดิสม์ ชอบใช้โซ่ แซ่ กุญแจมือ อีโมจินี้เหมาะกับคุณมาก เพราะถึงแม้ว่าไอคอนนี้จะรูดซิปปากพูดไม่ได้ แต่ความหมายของมันก็คือ “โปรดมัดปากฉันทีเถอะที่รัก”
.

  1. นิ้วชี้ไปที่ OK ไม่พูดก็เข้าใจได้

ตอนเด็ก ๆ เวลาเล่นมุกทะลึ่งกับเพื่อน ๆ เรามักจะเห็นสัญลักษณ์การทำนิ้วชี้จิ้มไปที่สัญลักษณ์โอเค เรียกได้ว่าร้อยล้านคำพูดจบได้ใน 2 ไอคอนนี้เลยค่ะ
.

  1. รอยยิ้มเลียปาก อยากแซ่บกับเธอ

ไอคอนที่เรามักส่งหากันเวลาหยอกล้อ คิกคักกันไปมาตามประสาเด็ก ๆ เมื่อเข้าสู่โลกของผู้ใหญ่การส่งไอคอนเลียปากเช่นนี้มันคือการบอกเป็นนัย ๆ ว่าคุณอยาก “ยิ้ม” กับเขาเหลือเกิน
.

  1. แลบลิ้นแผล่บ ๆ ถูกใจคนชอบใช้ลิ้น

การแลบลิ้นมีหลายกรณี บ้างหลอกผี บ้างหลอกคน แต่การแลบลิ้นในเชิงติดเรท 18+ คือการสื่อนัยถึงการ “ลงลิ้น” ลองกดส่งไอคอนนี้ไป แล้วให้คนของคุณจินตนาการว่าคุณกำลังใช้ลิ้นสำรวจทุกซอกทุกมุมบนร่างกายของเขาดูสิคะ
.

  1. ผู้หญิงอบไอน้ำ ความร้อนในกายของฉันกำลังพุ่งพล่าน

การอบไอน้ำเป็นการดูแลสุขภาพที่ดีต่อกาย ดีต่อใจ และยังดีต่อสายตาอีกด้วยนะคะ ส่งไอคอนนี้ให้คนรักของคุณ ประหนึ่งว่าเขากำลังจ้องคุณเปลือยกาย เหงื่อไหลทั่วตัว ยั่วอารมณ์กำหนัดของเขาได้ดีทีเดียวค่ะ
.

  1. มะเขือม่วง พวงสวรรค์อันโอชะ

เห็นรูปนี้เขาคงรู้ได้ทันทีว่าคุณกำลังหมายถึงอะไร เพราะเขาคงไม่คิดว่าคุณชวนเขากินผัดมะเขือม่วงอย่างแน่นอนค่ะ
.

  1. ลูกพีช งอน งาม น่าสัมผัส

ผลไม้ตัวแทนของบั้นท้ายไซส์อวบอิ่ม ที่อยากให้เขาได้ลองลิ้ม ชิมรสชาติอร่อยไปถึงเนื้อใน
.

  1. หยดน้ำพุ่งออกมาเป็นสาย

บางทีคุณคงอยากให้คู่ของคุณส่งรูปเซ็กซี่ ๆ มาให้ดู รูปหยดน้ำเป็นสัญลักษณ์สื่อให้เขารู้ว่า “น้ำ” นี้พุ่งออกจากร่างกายเขาได้อย่างไร
.

  1. กระดูก จุดแข็งของชายชาตรี

ไอคอนนี้ไม่ใช่อาหารของน้องหมา แต่เป็นสัญลักษณ์สื่อถึงเจ้าโลกของเพศชายยามแข็งตัวเต็มที่ โอ้ว้าว แค่นึกก็จุกแล้วค่ะ
.

  1. พริกเผ็ดที่สุดในสามโลก

รูปพริกแสดงถึงความร้อนแรงได้มากกว่ามะเขือม่วงเป็นร้อยเท่า เพราะมันบ่งบอกถึงความจี๊ดจ๊าดในรสรัก ที่เมื่อคุณกดส่งรูปนี้ให้เขาเมื่อไหร่ เขาก็พร้อมจุดไฟราคะให้ติดได้ทุกเมื่อ

โดย Nomy Wich Viva
.
อ้างอิง: https://www.refinery29.com/en-us/dirty-emoji-meaning#slide-2
Follow ข่าวอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่: https://youngprideclub.com/
Facebook & Instagram & Twitter: @YoungPrideClub

YoungPrideClub #dirtyemoji #sex #love