Pearl Royale Vibe แท่งสวาทที่แพงที่สุดในโลก

sex toy แสนหรูที่สงวนความเสียวไว้ในราคา 1.3 ล้านเหรียญ หรือราว 41 ล้านบาท!!
.
นักออกแบบเครื่องประดับชาวออสเตรเลีย Colin Burn ได้สร้างอุปกรณ์เสริมสร้างความสุขทางเพศ หรือ ‘Sex toy’ ที่แพงที่สุดในโลก
.
โดยนักออกแบบรายนี้เผยว่า “แรงบันดาลใจในการออกแบบของเขา คือการต้องการสร้างสรรค์บางสิ่งที่สื่อให้เห็นถึงคุณค่าที่มนุษย์มีให้กับเรื่องเซ็กส์”
.
เขากล่าวต่ออีกว่า สังคมมักจะไม่ค่อยให้คุณค่ากับการมอบสิ่งหรูหราแก่ประสบการณ์เรื่องเพศเท่าไหร่นัก ผู้คนทั้งหลายต่างมอบสิ่งหรูหราราคาแพงให้กับชีวิตในแง่มุมต่างๆ แต่กับประสบการณ์เรื่องเซกส์เรามักจะมองข้ามไปเสียอย่างนั้น
.
ด้วยความต้องการแสดงให้เห็นถึงความมีคุณค่านี้ เขาจึงออกแบบให้มันมีลักษณะเป็นเสมือนอุปกรณ์ของชนชั้นสูง ด้วยการออกแบบเป็นรูปมงกุฎและวัสดุอันแวววาวสวยงาม และให้เรื่องเซ็กส์ไปกันได้กับความหรูหราและสูงส่ง
.
Pearl Royale Vibe ชิ้นนี้ผลิตด้วยวัสดุที่เป็นไทเทเนียมแท้ ตกแต่งด้วยเพชรขาว 70 การัต เพชรสีชมพูที่หายาก ซัฟไฟร์สีฟ้าเกรดดีที่สุด อีกทั้งไข่มุกน้ำงามและไข่มุกทะเลแดนใต้ ประกอบขึ้นเป็นแท่งสวาทชิ้นงาม.
มูลค่าราคาสำหรับผู้ที่ต้องการได้รับประสบการณ์เสียวอันหรูหรานี้ สงวนอยู่ที่ 1.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 41 ล้านบาท เพื่อแลกกับความความระทึกใจในราคาหลักล้าน (เหรียญ) นี้
.
หากท่านยังไม่พอใจกับความหรูหราจากรถสปอร์ตคันงาม คฤหาสน์หลังโอ่อ่า หรือความงามของภาพเขียนสีน้ำชื่อดัง ไวเบอเรเตอร์สุดล้ำค่านี้อาจช่วย ‘สั่น’ สนองความสุขในระดับพรีเมียมให้ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว
.
เขียน: หมึกกระฉอก
.
อ้างอิง:
https://www.colinburnjewelryart.com/the-ruse
https://www.forbes.com/sites/susannahbreslin/2017/10/31/most-expensive-sex-toys/#635410386131

Follow ข่าวอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่: https://youngprideclub.com/
Facebook: https://www.facebook.com/YoungPrideClub/
Instagram: https://www.instagram.com/youngprideclub/
Twitter: https://twitter.com/YoungPrideClub
#YoungPrideClub #Sexuality #SexToy #Orgasm