โคโรน่าไวรัสกำลังกลายเป็นเทรนด์ในโลกหนังโป๊!

โคโรน่าไวรัสกำลังกลายเป็นเทรนด์ในโลกหนังโป๊!

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และ ข้อความ


.
ในช่วงนี้คงไม่มีประเด็นไหนที่ร้อนแรงเทียบเท่ากับ การระบาดของไวรัสโคโรน่า (Corona) หรือโควิด 19 (COVID-19) ที่กำลังกลายเป็นข่าวใหญ่ตั้งแต่ช่วงต้นปี 2020
.
แต่ไม่ว่าเจ้าเชื้อร้ายนี้จะน่าหวาดกลัวเพียงใด อารมณ์ความไคร่ของมนุษย์ก็ยังคงทำงานได้ดีกับความคิดสร้างสรรค์ จนเกิดเป็นหนังผู้ใหญ่ที่แอบอิงกับกระแสไวรัสจากอู่ฮั่นตัวนี้ขึ้นมา
.
จากการสืบค้นในเว็บไซต์หนังผู้ใหญ่ชื่อดังอย่าง ‘Pornhub’ ปรากฎว่า มีหนังโป๊ที่มีธีมหลักเกี่ยวกับไวรัสโคโรน่า อยู่ไม่น้อยกว่า 112 เรื่องเลยทีเดียว ซึงกำลังกลายเป็นกระแสที่คนบางส่วนสนใจอย่างมาก

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และ ข้อความ


.
ตั้งแต่การจัดฉากให้อยู่ในห้องปลอดเชื้อ และเกิดการวางลีลารักระหว่างคนไข้ติดเชื้อกับหมอ ในลักษณะที่ทั้งสองสวมหน้ากากอนามัยอยู่ (แน่นอนว่ามันไม่ได้ช่วยอะไรในกรณีนี้) ตลอดจนการร่วมรักด้วยการสวมใส่ชุดปลอดเชื้อ แบบจัดเต็ม ทั้งมีหมวกคลุมหน้าเหมือนนักบินอวกาศหรือใส่ชุดคล้ายแพทย์สนาม
.
หรือไม่ว่าจะเป็นเรื่องของคู่รักที่ตื่นตระหนกกับไวรัสที่กำลังระบาดนี้ จนต้องร้องขอให้อีกฝ่ายสวมใส่หน้ากากขณะร่วมปฏิบัติการระเริงรัก ซึ่งดูจะคล้ายเป็นการรณรงค์ให้สวมหน้ากากป้องกันเชื้ออยู่กลายๆ
.
เมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์หนังโป๊ชื่อดังอีกค่ายอย่าง ‘xHamster’ ได้ออกแถลงการ มอบสมาชิกระดับพรีเมี่ยมฟรี ให้กับผู้ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่แพร่เชื้อของไวรัส เพื่อเอื้อให้การกักตัวอยู่บ้านมีความสุขมากยิ่งขึ้น
.
การระบาดของไวรัสโควิด 19 ยังคงไม่มีทีท่าว่าจะคลี่คลาย ดังนั้น ทางที่ดีเก็บตัวอยู่ในบ้าน หากต้องออกเดินทางไปด้านนอก หยิบจับสิ่งของต้องล้างมือให้สะอาด เมื่อมือสะอาดพร้อม ก็ล้วงไปทักทายกับน้องสาวน้องชายกันได้เต็มที่ ไม่ต้องออกไปเสี่ยงและเดือดร้อนใคร
.
เขียน: หมึกกระฉอก.
.
อ้างอิง:
https://www.vice.com/en_au/article/xgq5ew/coronavirus-porn-going-viral-pornhub-xhamster?fbclid=IwAR00Pt2emkcHgkfytXz6GBekl3t0SMa6xTVx-jtitCbwGTf1HQPCfKvQaks
https://9gag.com/gag/aXjzvwb
.
Follow ข่าวอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่: https://youngprideclub.com/
Facebook: https://www.facebook.com/YoungPrideClub/
Instagram: https://www.instagram.com/youngprideclub/
Twitter: https://twitter.com/YoungPrideClub
#YoungPrideClub #Porn #Corona #Coronavirus #COVID19